อะไรทำให้คุณไม่ชอบเล่นเฟซบุ้ค ?

+9 votes
40 views
asked May 29, 2015 in คอมพิวเตอร์ by ครูแก่ (782,620 points)
สำหรับผมนั้นชอบ

แต่เล่นไม่คล่อง

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+2 votes
answered Jun 1, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
selected Jun 5, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
เอ.ผมเล่นครับ

แต่เล่นในกลุ่ม  ในคลับ ฯ.  ของพวกเรากันเอง  ซึ่งมีหลายกลุ่ม-หลายคลับ  ที่รู้จักกันโดยเฉพาะ

เพราะ เรา แชร์ ทุกอย่างร่วมกันในกลุ่ม จึงไม่มีปัญหา ในการกระทํากิจกรรมต่างๆ

ผม..จะไม่เข้าไปเล่น ต่างกลุ่ม  ต่างคลับ ฯ

เพราะ เค้าไม่รู้เรา  และเราไม่รู้เค้า  เพื่อตัดปัญหาต่อสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้น ซึ่งจะทําให้เกิดความไม่พอใจได้.
+7 votes
answered May 29, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
เพราะมีข่าวที่มีเนื้อหารุ่นอยู่เยอะได้สาระบ้างไม่ได้บ้าง
+7 votes
answered May 29, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
เบื่อคนด่ากันครับ และพวกสายสืบ เพราะในชีวิตจริงวีรกรรมผมเยอะ55++
+6 votes
answered May 29, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
อนิจจังที่เข้าไปเห็นคนถูกฝึกให้หลงไลค์
หลงทาง ประจานตัวเอง ชีวิตไร้ทิศทางต้องให้เขาจัดวาง
+6 votes
answered May 29, 2015 by kinetic (21,060 points)
ไม่ชอบพวกขอ like (สงสัยพวกนี้จะเอา like ไปกินกับข้าว)

 

แล้วก็พวกเรียกร้องความสนใจตามเพจ....... (เห็นแล้วเพลีย)

 

ผมก็มีนะ account fb น่ะ แต่มีก็เหมือนไม่มีครับ
+4 votes
answered May 30, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่เคยเล่นเฟสเลยค่ะ
+4 votes
answered May 30, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมไม่ได้เข้าไปเล่น แต่ไม่ได้แอนตี้อะไรกับคนที่ชอบ

แค่ผมได้เข้ามาตอบกระทู้บ้างก็สำราญพอแล้ว ....

รื่นเริงเถลิงศกใหม่ท้องฟ้าแจ่มใสจิตใจเบิกบาน

ยิ้มให้กัน... คุยอยู่ดี ๆ เปลี่ยนอารมณ์ไปร้องเพลง

ช่วงนี้ยังไม่ถึงปีใหม่เลย อากาศร้อน ๆ แบบนี้หาก

ออกอาการเพี้ยนไปบ้างอย่าได้ถือสาเลยนะครับ
+3 votes
answered Jun 5, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่ชอบความวุ่นวายค่ะ

เลยไม่ติดตามเพื่อนๆสักคน

แต่ติดตามแค่ข่าวสาร สนุกละงานนี้
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...