> ถูกทอดทิ้ง. <

+7 votes
24 views
asked May 29, 2015 in ความรัก by Pa-Mok (893,180 points)

เคยมั๊ย ? 

image

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered May 29, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Oct 19, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer

ไม่เคยค่ะ  ทอดปลาต้องเฝ้า ปล่อยให้เหงา เราอดกิน เหอเหอheart ใจต้องรักกันจริง

+4 votes
answered May 29, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
เกรียมสนิทเชียว

ไม่เคยหรอกครับ
+4 votes
answered May 29, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ไม่ครับ ผมกลัวไฟไหม้บ้านผมเลยไม่กล้าทิ้งไปไหน55++
+3 votes
answered Jun 5, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
น่าสงสารจริงๆ

 

ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอกินแต่เนื้อในนะ ขาวเชียว
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...