ชวนเพื่อนเข้ามาเล่น AnswerThai.com อย่างไรให้ได้ผล ?

+8 votes
48 views
asked May 27, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,730 points)
ทีเล่นไลน์ล่ะก็เล่นได้เล่นดี

แต่ไม่สนใจเข้ามาเล่นที่นี่สักคน

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+6 votes
answered May 27, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Jun 4, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ขี้เกียจอ่าน เป็นคำตอบสุดท้าย
ขี้เกียจคิดเป็นคำตอบลึกลงไป
ขี้เกียจเป็นคำบอก ที่ทำให้คนชวนขี้เกียจชวน
ไลน์เล่นบ้าบอฮาขำลามกวนกันไปส่งข้อความ
ส่งภาพซ้ำกันไปมาก็ยังสติกเกอร์โอเค เย้เย้
ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ ^^
บางคนบอกว่า ถามตอบได้อะไรคนอยากรู้ก็ไป
หากูเกิ้ลสิ คนถามก็ไม่ได้ต้องการหาคำตอบจริง
ๆ ^^  หนูมาบ่นแท้ ๆ ยังคิดคำชวนไม่ออกเลยค่ะ

ครูคะ  เราควรพัฒนาจากภายในก่อน เพื่อให้
คนที่มาใหม่ ได้เห็นว่า สมาชิกที่นี่ สนใจถามตอบ
กันจริง ๆ สัดส่วนอ่าน ๑๖ ตอบ ๒ จัดว่าต่ำมาก
หากสมาชิกชอบอ่านอย่างเดียว หรือแค่ย้ายมา
รวมตัวกัน ก็ไม่ต่างกับกลุ่มคนอ่อนแรง
มีเหตุผลมากมาย ที่จะอ้างกัน แต่เราไม่ต้องการ
เหตุผลทั้งหมด เราต้องการมือที่จะยื่นมา

ถามตอบตามชอบ จับกลุ่มถามตอบ เฉพาะคน
ที่สนใจเรื่องเดียวกันก็ทำได้ ก็คุยตอบกันเฉพาะ
กลุ่มความสนใจก็ทำได้
 
อ่าน ๑๖ ตอบ๑๒ วันนั้นใครเข้ามาก็หากลุ่มแท็ก
เข้าไปตอบ สนุกจริง ๆ นะคะ  ราตรีสวัสดิ์ค่ะครู
หนูจะอ่านเรื่องแปลต่อ ^^
+6 votes
answered May 28, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

ผม..ได้ชวนด้วยวิธี ....

บอกปากแปล่า-ปากต่อปาก-โทรฯ.-อีเมล์ ฯ.

แต่..จะได้ผลหรือไม่นั้น  ?  ไม่สามารถบอกได้

เพราะทุกวันนี้ มี เว็ปไซด์ ต่างๆมากมายให้เลือก  และก็ขึ้นอยู่กับความพอใจสิทธิส่วนตัว ของแต่ละบุคคล  ซึ่งไม่สามารถไปบังคับกันได้.

และ..ในถิ่นที่ผมอยู่  มีคนไทย ที่รู้จักกัน น้อยมาก + เค้าไม่นิยมเล่นเว็ปของไทย.

+3 votes
answered May 30, 2015 by Manolo (25,230 points)
เรื่องนี้พูดยาก ผมเคยบอกเพื่อน ๆ ให้เข้ามาเล่นเว็บนี้และให้ช่วยบอกต่อ ๆ ไปด้วย ผม

เองแค่แนะนำมีอะไรดี ๆ ก็บอกเพื่อน ส่วนจะทำตามหรือไม่นั้นเป็นเรื่องของเขาที่ต้อง

พิจารณาเอง  เรื่องเล่นไลน์หรือแทงหวยผมว่าเป็นรสนิยมส่วนบุคคล แต่ผมไม่เล่น

เพราะถือว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ผมอยากเห็นสมาชิกวนเวียนเข้ามาถามมาตอบ เท่าที่ทราบ

จะเป็นแบบผ่านมาแล้วผ่านไปมากกว่า ผมอยากอ่านความคิดเห็นซึ่งไม่จำเป็นต้องถูกใจ

ผู้อ่านเสมอไปคิดอย่างไรก็ตอบไปอย่างนั้นผมว่าเป็นธรรมชาติดี ผมเองตอบกระทู้ค่อน

ข้างไร้สาระจะไปในแนวหรรษาเสียมากกว่า ผมคิดว่าทำงานมาทั้งวันแล้วหลังงานเลิก

ควรจะได้ผ่อนคลายบ้างน่าจะเป็นเรื่องดีเพื่อน ๆ คงไม่ว่ากัน หากเกิดอาการขำกลิ้ง

แล้วไม่ทันระวังตัวตกเก้าอี้เจ็บตัว กรุณาอย่ามาโทษผมก็แล้วกันครับ
commented May 30, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ความผิดฐานทำร้ายร่างกายโดยเจตนานะครับ55++
+2 votes
answered May 30, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ผมไม่เได้ชวนใครเล่นเว็บบอร์ดเลยครับ เพราะรู้ว่าช่วนไปก็ไม่มาและจะมีคำถามว่าเล่นอะไรเนี้ย55++ เพื่อนผมเล่น เฟรช ทวิต ไลน์ เพราะฉะนั้นทำใจครับ ส่วนตัวผมตั้งใจปลีกวิเวกมาเอง ถึงแม้จะโดน บ่น ก็ตามว่าไม่สนใจเพื่อนฝูง55++ แต่ความจริงแล้วคือ พิมพ์ตอบไปมามันเหนื่อย ผมจะตัดปัญหาโทรคุยเลยดีกว่า (มาแปลก)
+2 votes
answered Jun 5, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ประชดใครหรือเปล่าครูแก่

ถ้าใครมีกลุ่มไลน์ หรือเฟส ก็เชิญเค้ามาสิ

 

แต่เกดไม่มีไลน์เพื่อนๆจากกูรู และไม่ชอบเข้ากลุ่มเฟสกูรู

เลยไม่มีเครือข่าย จะชักชวนใครมาเลย

 

บ้าง บางคนก็มาแต่ไม่ถามตอบ ก็สิทธิ์ของเค้า

ธรรมดาจริงๆค่ะกับคนหมู่มาก

 

ส่วนเกดเองจะมาที่นี้ก็ต่อเมื่อ อยากตอบ

ไม่ค่อยชอบถามเท่าไหร่
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...