รักแต่ไม่อยากครอบครองมีจริงไหม ?

+7 votes
44 views
asked May 20, 2015 in ความรัก by ครูแก่ (782,230 points)
ในโลกนี้

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered May 21, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
selected May 29, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
มีจริงๆค่ะ

 

ทีเราเจอดอกไม้สวย ไม่เห็นต้องเด็ดมาดม มาชม มาตัดใส่แจกันครอบครองเลย แค่รักธรรมชาติ

 

ที่รู้ๆ ต้นไม้ก็รักเราจริงๆนะไม่ได้ครอบครองเรา

ต้นไม้ไม่เลือกว่า ห้ามโจรมานั่งมานั่งใต้ต้น

ตัดกิ่งก้าน ก็ไม่บ่น

ให้ทุกสิ่ง
+3 votes
answered May 20, 2015 by phattrasaya (65,100 points)
แล้วแต่คนค่ะ
+2 votes
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)

เอ..ผมว่าเยอะแยะไปนะ.

เช่นว่า..ได้แต่สนใจ-ชอบ-รักเค้า. 

 แต่..ไม่สามารถครอบครอง กาย-ใจฯ.เค้าไม่ได้  เพราะคุณเธอ มีเจ้าของแล้ว

 

เช่นว่า..เห็นปุ๊บ ชอบ-รักปั๊บ  เพราะหุ่น-ทรวดทรงฯ. มันถูกใจไปซะทุกอย่าง  ก็รถสปอร์ตรุ่นใหม่สวยหรู.

แต่..ไม่สามารถครอบครองเอามาเป็นของเราได้  เพราะราคาที่แพงสุดๆจนต้องตัดใจ. 

+3 votes
answered May 23, 2015 by ben-ben (14,550 points)
มีนะ...อยากเหนคนที่รักมีความสุข สมหวังกับสิ่งที่เขาปรารถนา
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...