ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ไปเรียนภาษาอะไรเพิ่มเติมไหม ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered May 20, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ยังเป็นภาษาอังกฤษไม่รู้จบ ความรู้แค่หางอึ่งต้องสอนลูกศิษย์ที่จบมาสูงกว่า

ก็ตะกายสอน.. ... เพราะภาษาเป็นยาขมของนักเรียนนักศึกษาชาวไทยค่ะ

เก่งเฉพาะทางก็อ่อนภาษาอังกฤษ ครูก็ตะกายเรียนมาสอนต่อ ^^
commented May 20, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ถือเสียว่าร่วมเรียนร่วมรู้
สู้สู้ครับ
+2 votes
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)

ไม่ได้เรียนครับ 

เพราะ..ยังไม่มีความจําเป็น + เวลาที่ไม่เอื้ออํานวยให้.

+2 votes
answered May 21, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ภาษาอังกฤษ สเปน และ อิตาลีค่ะ

 

แต่เน้นอังกฤษ

เรียนแบบเล่นๆนะคะ ไม่ได้ลงคอร์ส
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...