ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ไปเรียนภาษาอะไรเพิ่มเติมไหม ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered May 20, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
selected May 29, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
หนูศึกษาด้านจิตวิทยาเพิ่มเติมค่ะครู

กาษาอังกฤษ หนูมัวๆ เอ๊ย ศึกษาตลอดๆอยู่ละค่ะ ><

ตอนนี้ ชีวิตและการงานของหนู เริ่มเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ (ด้านสื่อ)

ดังนั้น หนูจำเป็นต้องเรียนรู้ด้านจิตใจคน รวมทั้ง พัฒนาอีคิวของตัวหนูเองด้วยค่ะ
commented May 20, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ดีครับ
ขอให้ได้สิ่งที่เป็นประโยชน์กับอาชีพการงานเยอะๆ ละกัน
commented May 21, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณค่ะครู
ฝันดี-ราตีสวัสดิ์ค่ะ
+4 votes
answered May 20, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ยังเป็นภาษาอังกฤษไม่รู้จบ ความรู้แค่หางอึ่งต้องสอนลูกศิษย์ที่จบมาสูงกว่า

ก็ตะกายสอน.. ... เพราะภาษาเป็นยาขมของนักเรียนนักศึกษาชาวไทยค่ะ

เก่งเฉพาะทางก็อ่อนภาษาอังกฤษ ครูก็ตะกายเรียนมาสอนต่อ ^^
commented May 20, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ถือเสียว่าร่วมเรียนร่วมรู้
สู้สู้ครับ
+2 votes
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ไม่ได้เรียนครับ 

เพราะ..ยังไม่มีความจําเป็น + เวลาที่ไม่เอื้ออํานวยให้.

+2 votes
answered May 21, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ภาษาอังกฤษ สเปน และ อิตาลีค่ะ

 

แต่เน้นอังกฤษ

เรียนแบบเล่นๆนะคะ ไม่ได้ลงคอร์ส
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...