เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นใครใช้บลูตุ๊ดกันแล้ว

+7 votes
30 views
asked May 20, 2015 in คอมพิวเตอร์ by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
เปนเพราะอะไร  เมื่อก่อนใครใช้จะดูเท่มาก แต่ใครมาใช้ตอนนี้จะดูเปนคนเร่อร่า เกิดอะไรขึ้น

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered May 20, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ทำไม เห็นใช้เยอะแยะคะ

มีหลายแบบเลย พวกนักะุรกิจ วินมอไซต์

ใช้เยอะนะคะ
+3 votes
answered May 20, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
คงเป็นความนิยมที่ย้ายกลุ่มไปครับคุณปุ้ย

ไม่แน่นา.........เราไม่ใช้แต่เขาใช้................
+3 votes
answered May 20, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)

บูลตุ๊ด.  ? ? ?

บูลทูธ. > Bluetooth.

 ยังเห็นใช้กัน เยอะแยะไป.

image

+4 votes
answered May 20, 2015 by ben-ben (14,550 points)
ก้อใช้อยุ่นะค่ะ แค่ใช้อย่างเงียบๆ555

ถ้าโทสับม่ายมีบลูทูธ ก้อม่ายดีนะ ต้องต่อกะคอมยุ่งยากอีก แถมโทสับบางรุ่นบางยี่ห้อม่ายให้สายUSBมาอีก วุ่นวายเลย รึถ้าเอาเมมโมรี่การ์ดออกมาเสียบกับการ์ดรีดเดอร์ เสียเวลาอีก ปวดหัว...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...