ถามหน่อยครับว่า....ระหว่างขุนแผน กับ จะเด็ด

+6 votes
27 views
asked May 18, 2015 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ถามหน่อยครับว่า....ระหว่างขุนแผน กับ จะเด็ด ใครเป็นเลิศในเรื่องหญิงมากกว่ากัน

เกริ่นซะหน่อยว่า

  • ขุนแผน  ใช้อาคม
  • จะเด็ด  ใช้คารม 

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered May 18, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
edited May 19, 2015 by ครูแก่
เลิศคนละแบบครับคุณลุง

 

คนหนึ่งร่ายมนตร์จนคนหลับไหล

อีกคนรบก็เก่ง

วาจาก็น่าหลงใหล

คารมเป็นต่อจริงๆ
+2 votes
answered May 19, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ว่าขุนแผน
+1 vote
answered May 20, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

ผม..ชาตินิยม + หลักฐาน ทางวัตถุครับ.

ยังไงก็ต้องขุนแผน

เพราะ..หากไม่ดีจริง  เกจิอาจารย์ท่านคงไม่สร้างเป็นพระขึ้นมา 

พระขุนแผน  พลายเพชร-พลายบัว ฯ. เป็นหลักฐานทางวัตถุ ที่ยืนยันในคุณสมบัติ

แต่..จะเด็ด  หามีใครสร้างเป็นพระ   ในค่าแห่งความนิยม-นับถือไม่.

image

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...