มาดูวิธีทำ หมูเส้น หมูฝอย กันครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered May 17, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ขอบคุณสําหรับข้อมูล

แต่อย่างที่บอก  ไม่ถนัดทํา  ชอบแต่ชิมอย่างเดียว.
+3 votes
answered May 17, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ถนัดการกินมากกว่า
+2 votes
answered May 17, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ทั้งน่าดู ทั้งน่ากิน  อิอิ
+2 votes
answered May 18, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ซื้อกินง่ายดี

 

ขอบคุณวิธี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...