ใครมีปัญหาเรื่อง google บ้างครับ ????

+7 votes
34 views
asked May 16, 2015 in คอมพิวเตอร์ by kinetic (21,530 points)
เช่น พิมพ์ google.co.th แล้วเข้าไม่ได้ แต่เว็บอื่นเข้าได้ปกติ หรือ search ขึ้น แต่เข้าเว็บที่ search เจอไม่ได้

 

ใครเจอปัญหาพวกนี้บ้างครับ ????

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered May 16, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ยังค่ะ ใช้งานปกติ อัพเดดตามคำแนะนำค่ะ
+4 votes
answered May 17, 2015 by Pa-Mok (897,810 points)
เอ..ผมไม่มีปัญาตามที่ จขกท. ว่ามานะ.
+4 votes
answered May 17, 2015 by Jasmine (236,650 points)
ใช้งานได้ตามปกติค่ะ
+3 votes
answered May 17, 2015 by ครูแก่ (788,030 points)
ไม่เคยมีปัญหาลักษณะนี้เลยครับ
+2 votes
answered May 18, 2015 by CallMe_JK (376,120 points)
ไม่มีปัญหาค่ะ

 

มีแค่เคยถามว่าจะเข้าแบบ .th หรือ .com
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...