[ฮา ๆ] การไปบ้านเพื่อนที่เป็นเศรษฐี

+6 votes
28 views
asked May 16, 2015 in คำถามอื่น ๆ by kinetic (21,530 points)
เพื่อน: นายจะดื่มอะไร น้ำผลไม้ โซดา ชา โกโก้ ช๊อกโกแลตหรือกาแฟ?

ตัวผม : ขอชาแล้วกัน

เพื่อน : เอาชาซีลอน หรือสมุนไพร หรือเอาบุชผสมน้ำผึ้งดีมั๊ย หรือเอาชาเย็น หรือชาเขียว

ตัวผม : เอาซีลอน

เพื่อน : เอาแบบไหนเหรอ ใส่นมหรือไม่ใส่

ตัวผม: ใส่นมด้วยแล้วกัน

เพื่อน: เอานมแพะ นมอูฐ หรือนมวัว

ตัวผม: นมวัวดีกว่า

เพื่อน: เอานมจากวัวฟรีซแลนด์ หรือวัว แอฟริกาเน่?

ตัวผม: เอ่อ...ไม่ต้องใส่นมก็ได้

เพื่อน: อยากได้หวานแบบไหนล่ะ ใส่น้ำตาลหรือน้ำผึ้ง?

ตัวผม: น้ำตาลดีกว่า

เพื่อน: น้ำตาลบีทหรือน้ำตาลอ้อย?

ตัวผม: น้ำตาลอ้อย

เพื่อน: เอาแบบขาวหรือแดง หรือว่าเหลือง?

ตัวผม: ....นายลืมเรื่องชานี่ซะเถอะ ขอน้ำเปล่าสักแก้วก็พอว่ะ

เพื่อน: จะเอาน้ำแร่หรือน้ำกลั่น?

ตัวผม: น้ำแร่

เพื่อน: เอาแต่งรสด้วยมั๊ย? หรือว่าไม่?

ตัวผม: หิวน้ำจะตายอยู่แล้วคร้าบ...บบบ !!!

เพื่อน: ทำหน้ายิ้มๆ

เพื่อน: แล้วจะใส่แก้วทรงไหนดีล่ะ แก้วใส ขุ่น ทรงไทย หรือทรงยุโรป หรือทรงแขกดี

ตัวผม: เอ่อ...ที่มันใส่น้ำแล้วไม่รั่วก็ได้นะจะดีมาก ถ้ามีน้ำแข็งด้วยก็ดี

เพื่อน: อ่า....เอาน้ำแข็งแบบไหนดี ทุบละเอียดหรือ ก้อนกลม(ยูนิค)

ตัวผม: กลมๆล่ะกัน

เพื่อน: เอาแบบใหญ่ๆ หรือ เล็กๆ ดีล่ะ

ตัวผม: เอาว่าใส่น้ำแล้วมันเย็นอ่ะ

เพื่อน: จานรองแก้วล่ะ เอาเป็นไม้หรือสแตนเลสดี

ตัวผม: สแตนเลสเนอะ

เพื่อน: กลมๆหรือสี่เหลี่ยม

ตัวผม: เดี๋ยวกูไปแด๊กน้ำที่บ้าน เดี๋ยวมา !!!....

เพื่อน: ทำหน้างุนงงแล้วก็เงียบไปเลย

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered May 17, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)

ตัวผม: เดี๋ยวกูไปแด๊กน้ำที่บ้าน เดี๋ยวมา !!!....

-------------------------------------------

หากว่าเป็นผม  ไม่กล้ากลับไปอีก  แมร่ง  ปวดหัว+เรื่องมาก ซิปหายเลย

 

ขอบคุณสําหรัเรื่องขําๆๆ ครับ

+5 votes
answered May 17, 2015 by Jasmine (236,650 points)
ท่าทางเพื่อนจะรวยนะเนี้ย
+4 votes
answered May 17, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
ฮา  !

เป็นผมก็ขอตัวกลับไกินน้ำที่บ้านเหมือนกัน

กลัวหิวตายก่อนมันซักเราจบ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...