เคยหลอกใครให้เขาดีใจเล่นๆ หรือเปล่า ?

+8 votes
21 views

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+1 vote
answered May 19, 2015 by ben-ben (14,550 points)
selected May 19, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ไม่เคยค่ะ เพราะรุ้ว่าเขาจะต้องเสียใจมากๆ ถ้ารุ้ความจริง

มีแต่โดนเขาหลอก เจ็บมากๆ
+4 votes
answered May 15, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

เคยครับ..หลอกเด็กๆ

ในการเดินทาง-ท่องเที่ยวกันเป็นกลุ่ม-หลายๆคน  ก็จะมีเด็กๆหลายขนาด-หลายคนรวมอยู่ด้วย

เด็กที่เล็กๆ ไม่ชอบนั่งรถ-อยู่กับที่นานๆ  มักจะงอแง  เมื่อคนนึงเริ่ม  เด็กคนอื่นก็จะตาม

เลยต้อง บอก ( หลอก ) ว่า จะให้เลือกซื้อขนมต่างๆได้ตามใจชอบ  เมื่อถึงปั๊มน้ำมันข้างหน้า

ก็ทำให้เหตุการณ์สงบไปได้ + อารมณ์ดีขึ้น เพราะปั๊มน้ำมัน บนถนนไฮเวย์ระหว่างเมือง จะอยู่ห่างกันประมาณ 15-20ไมล์.

 

+4 votes
answered May 15, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ไม่เคยใคร เพราะคิดไปไกลๆแล้วเขาต้องมาผิดหวังทีหลัง ผมเล่นจริงเจ็บจริง แต่ก็นานๆทีจะทำให้ใครดีใจครับ55++
+3 votes
answered May 16, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ไม่หลอกค่ะ ตัวเราเองเจอคนหลอกลวงยังแทบจะปัดหัวหลุด อุ๊ย .. รุนแรง ความรุนแรงมักเกิดในใจก่อนจะพุ่งแรงออกมาเป็นการกระทำ กว่าเราจะทำใจว่า คนคนนี้หลอกนะ เรายังนั่ง
มอง การหลอกนั้นจน ความรู้สึกต่าง ๆ จางหาย คนคนนั้นจึงหมดค่าได้ คิดแล้วก็ไม่ทำกับใครค่ะ ใจเขาใจเรานะคะ
+1 vote
answered May 18, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
น่าจะเคยนะคะ

 

ทั้งรู้และไม่รู้

เจตนาและไม่เจตนา
+1 vote
answered May 19, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ไม่เคยหลอกครับ

มีแต่เอาจริงให้เค้าดีใจ

555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...