คุณคิดว่าผู้ชายเจ้าชู้จะได้รับผลกรรมอย่างไรในอนาคต

+7 votes
35 views
asked May 15, 2015 in ศาสนา by phattrasaya (65,370 points)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered May 15, 2015 by ครูแก่ (783,290 points)
อาจเกิดทุกข์จากความเจ้าชู้นั้น

มากบ้าง-น้อยบ้าง

แล้วแต่ระดับความเจ้าชู้นั้น
+4 votes
answered May 15, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
สุดท้ายก็ อยู่ตัวคนเดียวครับ ใครบ้างอยากจะคบกับคนเจ้าชู้
+5 votes
answered May 15, 2015 by nit2532 (21,700 points)
edited May 15, 2015 by nit2532
กรรมเบาที่สุดก็คือ สุดท้ายก็อยู่ตัวคนเดียว  

กรรมหนักที่สุด คือ คนบางคน ก็โดนผัวชาวบ้านฆ่าตาย แบบไม่ทันตั้งตัว
+4 votes
answered May 15, 2015 by Pa-Mok (893,290 points)

ผม..มีความเชื่ออยู่ว่า

หากทำดี  ย่อมได้รับผลดีตอบ  เช่น..

จะได้รับ ความสะดวก-สบายใจ-ความอิสระ-ไม่ถูกควบคุม ฯ

หากทำผิด-ทำไม่ดี ( ทำชั่ว ) ก็จะได้รับผลลงโทษ ตามขั้นตอนของตัวบทกฎหมาย ตามความผิดนั้นๆ

คิดว่า ผู้ชายเจ้าชู้ ที่กล่าวมานั้น  เค้าย่อมได้รับผลตอบแทน  ในสิ่งที่เค้าทำไว้ จากใครบางคน ที่เค้าเกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ ในผลที่ผู้ชายเจ้าชู้คนนั้น ไปทำกับเค้าไว้  ไม่ช้าก็เร็ว.

+1 vote
answered May 18, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
ถ้าไม่กลับใจ ก็ไม่เหลือใครที่รักจริงสักคนค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...