ความหมายของ CAI

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered May 15, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)

ขอบคุณสําหรับข้อมูล   และ.....

CAI.  > ย่อมาจาก    >>

CAI. >

Computer Aided Instruction.

CAI. >

Computer Assisted Instruction.

 

+4 votes
answered May 15, 2015 by KapomPeek (1,470 points)
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน..
+3 votes
answered May 15, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ขอบคุณที่บอกความหมายครับ
+2 votes
answered May 18, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เยี่ยมจ้า
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...