[ฮา ๆ] ใครสอนให้จับแบบนั้น !!!!!!!

+5 votes
39 views
asked May 13, 2015 in คำถามอื่น ๆ by kinetic (21,530 points)
edited May 14, 2015 by kinetic

ผมเอามาจากเว็บฝรั่งนะครับ เห็นว่าฮาดี เลยเอามาฝาก laugh (ใครไม่ถนัดภาษาอังกฤษ ไม่ต้องอ่านก็ได้นะครับ ดูรูปเอาก็พอ)

 

 

 

 

edit. ลืมแบบคลิป

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered May 14, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
มันเป็นการสร้างภาพ-ตัดต่อ-ล้อเลียน-เสียดสี *** ฯ.  ที่ทำให้เกิดความรู้สึกผิด
ไปจากพฤติกรรม-หลักการที่ถูกต้อง  ของคนปรกติเค้าทำกัน.
เพราะ..ไม่มีหน่วยงานไหนในโลกนี้ ที่สอนให้จับอาวุธปืน ( ต่างชนิดกัน )แบบนั้น
แม้กระทั่งองค์การก่อการร้ายฯ. ที่กระจอกๆ

*** เป็นภาพที่สร้างขึ้นมาจาก วิดีโอเกมส์ชื่อ  Stalker.
commented May 14, 2015 by kinetic (21,530 points)
ผมเคยเล่นนะเกมนี้ แล้วก็เคยเจอแบบแบบในภาพพวกนี้ด้วยครับ (มาทราบเอาตอนหลังว่า มันคือ bug ของเกม) เห็นแล้วมันจี้ ๆ ยังไงก็ไม่รู้
+4 votes
answered May 14, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
คงทำเล่นๆ ให้ดูตลกๆ ร้ายๆ มากกว่านะครับ
+5 votes
answered May 14, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
ก็ จี้  ดีนะคะ
+4 votes
answered May 14, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ก็ดีแล้วนี่ ได้อรรถรส ทั้งมันส์ ทั้งขำ 55++
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...