นี่ Font อะไรหรอครับ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered May 13, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ลองใช้แอพที่พี่เคยแนะนำไปสิ
commented May 13, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ใช้แอพอ่ะไรแล้วน่ะคร๊าบพี่เกด
commented May 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
I fout มันจะหาอักขระที่เราสนใจให้
+4 votes
answered May 13, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)

>  การดีไซน์ ตัวหนังสือ-ตัวอักษร สามารที่จะ ดาวน์โหลดโปรแกรม เพื่อใช้ สำหรับโพสต์เตอร์ใหญ่ๆ  แบบ web graphics, game graphics, t-shirts, videos, signs, logos  ให้บริการ  >>  ฟรี.

@ > Font.

ตัวอย่างเช่น.

Metal Macabre

Metal Macabre

BlackChancery

Black Chancery +

Runy Tunes Revisited NF

Runy Tunes Revisited NF Regular

Good Times

Good Times Regular

 

+4 votes
answered May 13, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ยังไม่ทราบเลยจริงๆ ครับ

ผมรู้จักฟ้อนท์พื้นๆ ทั่วไปเท่านั้น
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...