ชอบนำหน่อไม้ชนิดไหนมาทำอาหาร ?

+8 votes
70 views
asked May 12, 2015 in อาหาร by ครูแก่ (782,390 points)
edited May 12, 2015 by ครูแก่

หน่อไม้ยักษ์ จากจ.น่าน

หน่อไม้ยักษ์ จากจ.น่าน

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered May 13, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected May 14, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
หน่อไม้ไผ่ตง หั่นบางบางต้มใส่ไก่หรือหมู

หน่อไม้จีนที่มาเป็นกระป๋องผัดใส่เครื่องอย่างเห็ดกุ้ง...

หน่อไม้ฝรั่งผัดกุ้ง หรือผัดเนยทานกับสเต้ก

ตอบแล้วเดี๋ยวได้หิวอีกรอบค่ะ

วันนี้คำถามเรื่องอาหารการกินมากดีจริง
+5 votes
answered May 12, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
เล็กไปมั้ยครับครู ... กินกี่ชาติจะหมดเนี่ยยยย
+5 votes
answered May 12, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
เอาไปทำแกงไก่หนอไม้ครับ กินกับขนมจีน อร่อบมากเลยคร๊าบคุณครู
+3 votes
answered May 13, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ชอบหน่อไม้ท่อนปกติ กำลังดี มาต้มจืดกระดูกหมูค่ะ
+1 vote
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
หน่อไม้ไผ่รวก - หน่อไม้ไผ่ตง

มี2ชนิด ที่เลือกใช้ในการประกอบทําอาหาร

เพราะมีขายอยู่ 2ชนิดนี้เม่านั้น ( บรรจุกระป๋อง )
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...