รู้ว่าไม่ดี แต่ยังทำ... ลุงนะลุง

+7 votes
42 views
asked May 12, 2015 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ทำให้ผู้อื่นเป็นทุกข์เพราะเรา

แต่ก็ผ่านพ้นมาแล้ว จบไปแล้ว

รู้ว่ายังฝังใจกัน แต่ก็หวังเพียงให้กาลเวลาละลายให้เจือจางลงไป ไม่มากก็น้อย

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+6 votes
answered May 12, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ตอกตะปูลงไม้ ถอนออก ก็นังมีรอยเป็นรู

 

ใจคน คงใช้หลายเวลา กว่าจะลืม
commented May 12, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
commented May 13, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ซึ้งดีกว่าหม้อดำ 555
commented Aug 22, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)
คิดได้ไง เข้าท่าดี
+3 votes
answered May 12, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
เป็นบทเรียน + เตือนสติ ให้แก่ตัวเราเองได้เป็นอย่างดี

หากว่า ตัวเรายังมีจิตสํานึก  แห่งความรับผิด-ชอบ-ชั่ว-ดี  หลงเหลืออยู่ในจิตใจ.
commented May 12, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
สาธุท่านเจ้าคุณ
+3 votes
answered May 12, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอให้เป็นไปตามที่หวังครับคุณลุง
commented May 12, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ขอบคุณครับ ครู
+2 votes
answered Jun 10, 2017 by Msun (1,110 points)
เล่นอะไรกันนนน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...