ใครเล่นเว็บ http://how-old.net/ บ้างครับ

+7 votes
39 views
asked May 11, 2015 in คอมพิวเตอร์ by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
เป็นเว็บถ่านอายุจากใบหน้าครับ
วิธีใช้งาน
1.คลิกที่  Use your own photo
2.เลือกภาพที่ต้องการแล้วกด ok 
3.รอสักครู่ แล้วจะรู้ผลว่าใบหน้าคุณอายุเท่าไหร่ 
ปล.อย่าคิดมากกับตัวเลขอายุน่ะครับ มันแค่สุ่มมั่วๆ อิอิ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered May 11, 2015 by Manolo (25,230 points)
reshown May 12, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต
ผมเข้าไปดูแล้วแต่ไม่ได้เล่น กลัวโดนจับได้เพราะผมไปทำศัลย์กรรมใบหน้ามาครับ
commented May 12, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
555ต้องลองดูคร๊าบ
+4 votes
answered May 12, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ไม่ได้สนใจ เลยไม่ได้เข้าไปดู.
commented May 12, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
เล่นเอาหนุกๆ ครับ
+4 votes
answered May 12, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
หลายรูปอายุน้อยเกินจริง

 

หลายรุปแก่เกินจริง

 

ก็เล่นฮาๆ
+2 votes
answered May 12, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ไม่อยากดูเลย  กลัวพบความจริง  555+
commented May 12, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
55555
ความจริงคือ หน้าคุณครู อายุเท่ากับเด็ก18 ใช่ไหมครับ
+3 votes
answered May 12, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ลองเล่นแล้วนะครับ ลองรูปแรกสิบ 17 รูปสอง 16 รูปสามเท่าอายุจริง รูปสุดท้าย12 !!?? พอเลยพอ มั่วได้ใจ55++
commented May 12, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
555
หนุกๆครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...