ทำโปรเจคเตอร์ใช้เอง

+5 votes
69 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered May 11, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
ใครมีความสามารถเชิงช่างก็น่าทำนะครับ
+4 votes
answered May 11, 2015 by kinetic (21,060 points)

อันแรก จะทำ projector ใช้เอง แต่ก็ต้องเอา projector มาใช้ (อีกที) ด้วย !!!!! wtf !!!!!! (ไม่ได้คิดจะขวางนะครับ) (*เห็นแล้วเพลียนิด ๆ)

 

.....ผมว่า อันที่ 2 diy ที่สุดแล้วครับ laugh

+2 votes
answered May 12, 2015 by Pa-Mok (893,180 points)
ต้องใช้เวลา+ขั้นตอน.
+3 votes
answered May 12, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
อุปกรณ์ดูจะหายากแหะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...