20 ไอเดียทำขนมสุดน่ารักสไตล์ น่ารัก น่ากิน น่าทำ มากครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered May 10, 2015 by Manolo (25,230 points)
ออกแบบเก๋ไก๋สไตล์น่ารัก แค่เข้าไปดูก็เพลิดเพลินแล้ว ถ้าได้ชิมสักชิ้นสองชิ้น

คงจะดีไม่น้อย ขอบคุณที่หามาให้ชมครับ
+4 votes
answered May 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอทุกหน้าเลยน๊า เอามาให้กินด้วยนะ นะ นะ
+3 votes
answered May 11, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
สุดยอดเลยครับ
+1 vote
answered May 12, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ขอบคุณสําหรับข้อมูล

แต่มีข้อเสียอยู่อย่าง  คือชอบชิม  มากกว่าทํา.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...