นี่คงเป็นเกมแรก.....

+7 votes
27 views
asked May 10, 2015 in คอมพิวเตอร์ by kinetic (21,150 points)

 

.....และเกมเดียวในโลก ที่มีเสียงพากย์ภาษาไทย !!!!! (แต่ผมแอบรำคาญเสียงพากย์นิด ๆ)

 

ใครเคยเล่นกันบ้างครับ ????? laugh

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered May 10, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมเข้าไปดูแล้ว พากย์ไทยจริง ๆ ด้วย ผมยังไม่เคยเล่น ขอบคุณที่แนะนำมาครับ
+4 votes
answered May 11, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
ไม่เคยเล่นค่ะ

 

เกมส์ไม่ค่อยเล่น เพราะชอบแพ้ แต่ถ้ามาริโอ้ หึหึ
+3 votes
answered May 11, 2015 by ครูแก่ (783,290 points)
ใช่ครับ

เพิ่งเคยเจอ
+1 vote
answered May 12, 2015 by Pa-Mok (893,230 points)
ผมไม่เคยเล่น

แต่ขอบคุณสําหรับข้อมูล.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...