ฟุตบอลพรุ่งนี้ใครแพ้ใครชนะ

+7 votes
49 views
asked May 9, 2015 in กีฬา by Dragonpung (9,060 points)
คุณคิดว่าพรุ่งนี้ฟุตบอล

ระหว่าง เซวซี กับ ลิวเวอร์พูล ใครจะชนะ

ดูได้ที่ช่อง 3 กับ CTH

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered May 9, 2015 by อัศวิน (136,440 points)

หงส์ แน่นอนครับ ตั้งใจถล่ม สิงโตเต็มที่55++

+3 votes
answered May 10, 2015 by ครูแก่ (782,750 points)
เชลซีชนะครับ

เชียร์รรรรรรรรรร
commented May 10, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
ผมก้อเชียร์
+3 votes
answered May 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เชียร์ เชลซี
+1 vote
answered May 12, 2015 by Pa-Mok (892,550 points)

ผมไม่ได้ติดตามครับ.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...