ร้องไห้หนักมาก

+8 votes
48 views
asked May 9, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
คำว่า"ร้องไห้หนักมาก"
มาจากไหนละครับ!...เห็นมีตามสื่อต่างๆ
และโลกโซเชียลบ่อยๆ.........เอ....หรือว่า
หมายถึงอะไรครับ!

แต่เมื่อครู่ฝนตกหนักมาก....ชุ่มฉ่ำๆ
(อี้นนี้บอกเฉยๆ)..ดีใจหายร้อน5555

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+6 votes
answered May 9, 2015 by Pa-Mok (892,550 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer

แบบว่า..เป็นวลี ที่ฮิตกันบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค.

แต่..นำมา โพสต์ + ใช้ต่างกรณีกัน เช่น. >>>

>  ถูกแฟน ทิ้ง + กิ๊กบอกเลิก  ก็..ร้องไห้หนักมาก.

>  เพิ่งซื้อรองเท้ามาใหม่ พอกรีดกรายออกจากบ้าน ดันเดินตกหลุมโคลน. ก็..ร้องไห้หนักมาก.

>  ได้รับซองขาวจากที่ทำงาน + หอพัก-บ้านเช่า ฯ. ไม่ต่อสัญญาให้. ก็..ร้องไห้หนักมาก.

>  คอมฯ. แมร่งช้าเป็นเต่ากัดยาง  แถมโดนไวรัส แดรกอีก. ก็..ร้องไห้หนักมาก.

>  เมื่อคืน แฟน นอนหันหลังให้ แถมโดนผีผ้าห่มหลอกอีก. ก็..ร้องไห้หนักมาก.

>.หลังมอยส์. โดนผีปลด  เฟลไลนี่.ดาราของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด. ก็..ร้องไห้หนักมาก.

+6 votes
answered May 9, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมว่าน่าจะร้องไห้ไปแบกของหนักไป พูดสั้น ๆ ละไว้เป็นที่เข้าใจว่า "ร้องไห้หนักมาก"

เรื่องนี้ผมคิดเอง อยากให้เพื่อน ๆ แสดงความคิดเห็นบ้าง ผมจะคอยอ่านครับ
+5 votes
answered May 9, 2015 by kinetic (21,060 points)

เรื่องที่มา ผมไม่ทราบครับ.....

 

ส่วนความหมายก็ตามนั้นเลยครับ เอาไว้แทนความรู้สึกเสียใจ หรืออะไรประมาณนี้ละครับ (จะว่าไป ผมก็เคยใช้อยู่ครั้งนึง smiley)

+4 votes
answered May 10, 2015 by ครูแก่ (782,750 points)

เป็นการร้องที่พุ่งออกมาจากจิตใจที่ชอกช้ำจริงๆ ครับ

น้ำตาไหลพรากๆ เป็นเผาเต่า

image

+3 votes
answered May 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
มีหลายที่มานะคะ

1.กินไอติมคิทแคท เปิดออกมา มีคิดแคททั้งแท่ง แบบ มันห่วย ร้องไห้หนักมาก

2.มาจาก สมาชิกวง

one direction

ลาออกจากวงค่ะ

ร้องไห้หนักมาเนี้ย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...