คุณ อยาก อ้วน หรือ ผอมคะเพราะอะไร

+8 votes
43 views

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+6 votes
answered May 9, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมไม่อยากอ้วนเพราะเจอกับตัวเองมาแล้วทำให้มีปัญหาเรื่องเสื้อผ้าและความคล่องตัว

ในกิจวัตรประจำวัน  ผมลดน้ำหนักได้ ๒๐ กก.ใช้เวลาเป็นปีด้วยการดูแลเรื่องอาหารและ

ออกกำลังกาย ถ้าถามว่าอยากอ้วนหรือผอม ผมคิดว่าถ้าผอมแล้วแข็งแรงยังดีกว่าอ้วน

แล้วขี้โรค ผมเลือกเป็นผอมที่แข็งแรงดีกว่าครับ
commented May 9, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ดีใจด้วยคะที่ลดได้ผอมแล้วแข็งแรงยังดีกว่าอ้วน

แล้วขี้โรคจริงๆค่ะ
+5 votes
answered May 9, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
อยากสมส่วนพอดีๆครับ ต้อนนี้อยากเพิ่มน้ำหนักรู้สึกว่าผอมไป กินอะไรไม่ค่อยเข้า พยายามกินเยอะแล้วก็ไม่รู้ไปไหนหมดน้ำหนักไม่ค่อยขึ้น
commented May 9, 2015 by Jasmine (236,630 points)
กินเยอะๆนะคะ
+4 votes
answered May 9, 2015 by JNS (510,290 points)
อยากอวบๆครับ^^
เพราะอยากมีความนุ่มไว้
ปิดบังความแข็งแกร่งบ้าง
เวลาใครสัมผัสจะได้รู้ถึง
ความนุ่มมือน่าขยำขยี้
และรับรู้ได้ถึงความแข็ง
แกร่งที่ซ่อนอยู่ภายใน
แบบ~~~~>ทูอินวันครับ......................อิอ^^ิ.
commented May 9, 2015 by Jasmine (236,630 points)
งั้นก็กินเต็มที่เลย555
commented May 9, 2015 by JNS (510,290 points)
กำลังอัดเต็มที่ครับ!....อิอิ
+4 votes
answered May 10, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
อยากสมสวนคร๊าบ

อ้วน ก็ทำอะไรลำบาก กลัวโรคเบาหวานและอิ่นๆด้วย

ผอม ผมแห้งแรงน้อยคร๊าบ จะให้ยกของหนักหมดสิทธิ์เลย

สมส่วน Perfect เลยครับ
+3 votes
answered May 10, 2015 by ครูแก่ (782,750 points)
อยากผอมครับ

แบบพอดีๆ  นะ  ถ้าผอมเกินไปก็ไม่เอาอีกแหละ
+4 votes
answered May 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
อยากหุ่นดีค่ะ

ไม่อยากผอม หรืออ้วน

แต่ตอนนี้อ้วน

เลยอยากหุ่นดี จะได้มีสุขภาพที่ดี
+2 votes
answered May 12, 2015 by Pa-Mok (892,550 points)
ผม..ไม่อยากผอม  เพราะผอมอยู่แล้ว

แต่..ทานเท่าไร-ใส่เท่าไร-ถมเข้าไปเท่าไร  ไม่รู้มันหายไปไหนหมด  ไม่ค้าง-ไม่ป่อง-ไม่บวม

ก็..แอบสงสัยอยู่กันครับ
+2 votes
answered Aug 11, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ไม่อยาก อ้วน หรือ ผอม

เพราะ....

อยากมีรูปร่างสมส่วนครับป้า

(ตะก่อน 89 ปัจจุบัน 75-78 แกว่งไปมาแถวนี้)

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...