นวดกาปู๋...ทำไม

+7 votes
43 views
asked May 9, 2015 in สุขภาพ by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ใครนวดให้

นวดกาปู๋จริงๆ เหรอครับ

นวดที่ไหน

ควรนวดเวลาใด

แล้วต้องทำยังไงบ้าง

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered May 9, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ใครนวดให้ =ไม่ทราบครับ

นวดกาปู๋จริงๆ เหรอครับ =ไม่ทราบครับ

นวดที่ไหน =ไม่ทราบครับ

ควรนวดเวลาใด = ไม่ทราบครับ

แล้วต้องทำยังไงบ้าง = ไม่ทราบครับ
 
เขาบอกว่าเป็นสปาสำหรับผู้ใหญ่ ดังนั้นเด็กๆไม่ควรรับชม
 
คุณลุงเข้าไปดูเองแล้วกันนะครับ55 (- -)>http://www.foxyvilla.com/

 

commented May 11, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
เจอคนรู้จริง รู้แหล่งข้อมูลเลย แจ๋ว
+2 votes
answered May 9, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่รู้เลย.......เขานวดกันที่ไหนเอ่ย.........?
commented May 11, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ครูครับ อย่าครับ อโคจร
commented May 12, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
555555+
+2 votes
answered May 9, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมเข้าไปดูมาแล้ว เชียงใหม่มีเยอะมาก เรื่องนี้ผมคงไม่แนะนำหรือห้ามใคร

เพื่อน ๆ อยากนวดเชิญทดลองเลย บอกตรง ๆ ว่าผมไม่สนใจ แต่ถ้าเพื่อน

คนไหนไปนวดมาแล้วเอื้อเฟื้อเล่าให้ผมฟังบ้างผมจะขอบคุณอย่างสูงเลย

บอกอีกครั้งว่าผมไม่ได้สนใจจริงจริ๊งเลยครับ
commented May 11, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
นี่ขนาดไม่สนใจนะ
+1 vote
answered May 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ยังจะสนใจ เรื่องพวกนี้เหรอ ท่านชาย

ใหญ่ ยาว สั้น ไม่มีผล

 

ไม่ได้ทำอาชีพดาวโป๊ชายเสียหน่อย
commented May 11, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
หนูเกด เธอกล่าวไว้ถั่วต้มแล้ว
commented May 12, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ถั่วต้มเลย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...