เด็กสมัยนี้.....

+5 votes
39 views
asked May 8, 2015 in คอมพิวเตอร์ by kinetic (21,050 points)

http://hilight.kapook.com/view/120126

 

....อยากจะเด่น อยากจะดัง แต่ทำถึงขนาดนี้นี่......มันจะดีเหรอครับ ?????

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered May 8, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมเข้าไปอ่านแล้ว ไม่เห็นด้วยกับการกระทำแต่ไม่มีปัญญาอะไรจะไปห้ามได้

ผมว่าตั้งใจเรียนหนังสือให้จบเสียก่อนดีกว่าจะได้มีอนาคตที่สดใส ตอนนี้ประสบ

การณ์ชีวิตมีน้อยหากพลั้งพลาดไปจะเสียใจตลอดชีวิต ผมพูดได้เท่านี้ละครับ
+4 votes
answered May 9, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
ไม่เหมาะเลยครับ

อาจเจอสิ่งที่แอบแฝงเข้ามา

จนมีอันตรายได้
+5 votes
answered May 9, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คือ เลียนแบบคนดัง

อยากเด่น อยากดัง สังเกต เด็กน้อยทั้งนั้น ยังไม่ใช่วัยรุ่นด้วย อายุไม่ถึง 15 ยังเป็นเด็กหญิง กันอยู่เลย

 

แล้วแบบอยากได้ของ แต่ไม่พร้อมส่งให้ใคร จะมีใครเป็นแฟนคลับมั้ยเนี้ย

 

บางทีประเทศเราก็อวยดารานักร้องกันเกินไป

แล้วบางบ้านเด็กเข้าห้องนอนส่วนตัวแล้ว พ่อแม่จะเห็นมั้ยว่าลูกทำอะไร เป็นอย่างไร

 

ภัยมาถึงตัวง่ายๆ

 

ขอบคุณที่แบ่งปันเนื้อหา ไม่เคยรู้เลยว่าคนจะอยากเด่นกันแบบนี้นะเนี้ย
+4 votes
answered May 9, 2015 by Jasmine (236,630 points)

เพียงการเอาอย่างคนอื่น เห็นคนอื่นทำ ก็อยากทำบ้าง เห็นคนอื่นเป็น ก็อยากเป็นบ้าง ยิ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องพ่อแม่ควรคอยดูแลเอาใจใส่ลูกให้มากค่ะ

0 votes
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
สงสารพ่อ-แม่  ที่ยอมทํางานหนัก-เหนื่อยลําบาก

เพื่อต้องการให้ลูกๆมีอนาคตที่ดี

แต่่..น่าเสียดายที่ลูกๆเหล่านั้น กลับมองไม่เห็นคุณค่า.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...