นักฟุตบอลที่คุณชอบ

+7 votes
88 views
asked May 8, 2015 in กีฬา by Dragonpung (9,060 points)
คุณชอบนักฟุตบอลชื่ออะไรกันบ้างครับ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+6 votes
answered May 8, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)

ชอบเมสซี่เจครับ

ชนาธิป สรงกระสินธุ์

ลูกกตัญญู เมสซีเจ ควัก  2 ล้าน ซื้อที่ปลูกบ้านให้พ่อแม่ที่นครปฐม

+4 votes
answered May 8, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่ชอบดูบอลค่ะชอบวอลเลย์บอลมากกว่าค่ะ
+3 votes
answered May 8, 2015 by Manolo (25,230 points)
บ้านผมติดจานดาวเทียม PSI เวลาถ่ายทอดฟุตบอลล์ต่างประเทศทีไรจอดำทุกที

ผมเลยไม่ได้ติดตาม ก็ดีไปอย่างจะได้ไม่อดนอนรอดูถ่ายทอดสดตอนดึก ๆ  ผมสนใจ

มวยสากลมากกว่าโดยเฉพาะคนไทยชกกับต่างชาติมีให้ดูเกือบทุกวันศุกร์ตอนบ่ายครับ
+2 votes
answered May 9, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)

เคราร์ด ปิเก้

0 votes
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ผมไม่ได้ติดตามเกี่ยวกับฟุตบอล
แต่ถ้าเป็น อเมริกันฟุตบอล-ฮอกกี้-เบสบอล ฯ. ผมพอจะรู้บ้าง.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...