ไวรัสเรียกค่าไถ่......

+6 votes
99 views
asked May 7, 2015 in คอมพิวเตอร์ by kinetic (21,060 points)

https://www.thaicert.or.th/papers/technical/2013/pa2013te011.html

 

ใครโดนเจ้าตัวนี้แล้วบ้างครับ ?????

 

ปล. ผมยังไม่โดนนะครับ (แต่ก็ยังหวั่น ๆ อยู่)

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered May 7, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ขอบคุณมากครับ
+5 votes
answered May 8, 2015 by Pa-Mok (893,130 points)
ขอบคุณสําหรับข้อมูลครับ.
+6 votes
answered May 8, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
ใจจ้าที่มาเตือน

 

ไม่น่ใจว่าเคยโดนมั้ย แต่คงไม่โดน
+5 votes
answered May 8, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
ผมก็ยังครับ

ถ้าโดนคงปวดเศียรเวียนเกล้าเป็นแน่
+3 votes
answered May 8, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ขอบคุณข้อมูลดีๆค่ะ
+3 votes
answered May 8, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมเข้าไปอ่านแล้วเพื่อทราบเรื่องราวเหล่านี้ ขอบคุณมากครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...