ร้อนเตี้ยๆ กันมั้ยครัย

+5 votes
35 views
asked May 7, 2015 in สุขภาพ by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ช่วงนี้บ้านเมืองเราเจอสภาพอากาศร้อนจัด แห้งแล้ง  ยังไงก็ใจเย็นๆกันหน่อยนะครับ ลุงอยู่ทางนี้ก็เจอแบบนี้แหละครับ 

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered May 7, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
ร้อนครับ

ทุกแบบเลยเชียว
+2 votes
answered May 7, 2015 by JNS (511,530 points)
ร้อนมากมายครับผ๊ม!!
+2 votes
answered May 8, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
ร้อนอ้าวมากกว่าค่ะ
+1 vote
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (912,600 points)

อากาศทั่วๆไป อุณภูมิสูงประมาณ 57-60 องศา F.  ต่ำ 49-51 องศา  F. ตอนกลางคืน อากาศเย็น.

 อากาศคลื้มทั้งวัน-ตลอดวัน+มีฝนตกพรำๆ  ตอนเช้ามืด+ตอนเย็น จะมีหมอกลงจัดมาก.

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...