เพื่อนๆ ใคร ? ได้มีโอกาสไป ชมเทศกาลผัก-ผลไม้ ไทยๆ บ้าง

+5 votes
31 views
asked May 7, 2015 in การท่องเที่ยว by Pa-Mok (891,920 points)

>  เทศกาลผักผลไม้ไทยคุณภาพ ณ. ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ริมคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเริ่มเมื่อที่ 6 พ.ค.นี้.

>  พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน  เพื่อช่วยเหลือและเพิ่มรายได้ให้เกษตรกรและผู้ประกอบการรายย่อยให้มีพื้นที่นำเสนอสินค้าดีให้เป็นที่รู้จัก มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าราคายุติธรรม โดยเกษตรกรและผู้ประกอบการรายย่อยจะได้มีโอกาสจำหน่ายผลผลิตของตนสู่ตลาดได้โดยตรงถึงผู้บริโภคที่ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง.

>  หากใครได้ไปก็เล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ+ขอบคุณ.

 

ระดมผักผลไม้คุณภาพขายตลาดคลองผดุงกรุงเกษม

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered May 7, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ถาม 3 คำ ได้ป่าว ...

  1. น่าจะปิดหัวท้ายถนนตรงนั้น (จัดให้เฉพาะรถเข้า-ออกงาน)
  2. กางตาข่ายกรองแสงแดดซะหน่อย
  3. พ่นละอองน้ำพรมกระจายให้เย็นสบาย

รับรองพ่อค้าแม่ขายเป๋าตุง

+3 votes
answered May 7, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ผมเคยไปเฉพาะที่สุนีย์ทาวเออร์ครับ
+3 votes
answered May 7, 2015 by JNS (510,290 points)
ยังไม่มีโอกาสได้ไปครับ^^
+2 votes
answered May 8, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่มีโอกาสจ้า
0 votes
answered May 8, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ใครเคนไปบ้าง มันเป็นยังไงหรอครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...