มาทำ น้ำพริกนรก กันครับ

+4 votes
26 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered May 7, 2015 by Pa-Mok (893,130 points)

ขอบคุณสำหรับข้อมูล.

แต่ทำไม่ได้ เพราะในถิ่นที่อยู่ไม่มีวัตถุดิบครบ.

0 votes
answered May 7, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
ขอบคุณมากครับ

ผมชอบน้ำพริกชนิดนี้มาก
+2 votes
answered May 8, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
แซบดี ใจจ้า
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...