มาทำ คั่วกลิ้งหมู กันครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered May 7, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)

ขอบคุณสำหรับข้อมูล.

แต่ทำไม่ได้ เพราะในถิ่นที่อยู่ไม่มีวัตถุดิบครบ.

+3 votes
answered May 7, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ^^
+1 vote
answered May 7, 2015 by ครูแก่ (782,210 points)
น่าหม่ำดีแท้
+1 vote
answered May 8, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
น่ากินเนอะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...