เพื่อนๆสมาชิก Answerthai ชอบวันไหนที่สุดครับ ชอบเพราะอ่ะไร

+5 votes
22 views
asked May 6, 2015 in คำถามอื่น ๆ by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ผมชอบวันศุกร์

เพราะ โรงเรียนเลิกเร็วมาก  การบ้านน้อยที่สุด

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered May 6, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
ผมชอบวันศุกร์

เพราะโรงเรียนเลิกเร็วและวันต่อไปก็เป็นวันเสาร์
+3 votes
answered May 7, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ชอบวันศุกร์. เพราะ. >>>

>  เป็นวันสุดท้ายของสัปดาห์ วันรุ่งขึ้น+วันต่อไปได้หยุด.

>  เป็นวันที่ได้รับการจ่ายเงิน จ่ายทุกๆ วันศุกร์ 4ครั้ง/เดือน.

>  เป็นวันที่แต่งตัวได้ตามสบาย กางเกงยีนส์-รองเท้าผ้าใบ ฯ.

>  เป็นวันที่บริษัทเลี้ยง-จ่ายค่าอาหารกลางวันให้.

>  เป็นวันที่  เลิกเร็ว + ไม่ต้องอยู่ทำ โอที.

image

+3 votes
answered May 7, 2015 by JNS (510,290 points)
ชอบวันเสาร์ครับ!!
~~~>>~~>>..เพราะ..เป็นวันหยุดราชการที่
ให้ความรู้สึกว่าได้พักผ่อนนานๆหลังจากวัน
ที่ยุ่งเหยิงผ่านพ้นมาเรียบร้อยแล้ว.....และ.....
ยังเหลือวันหยุดในวันอาทิตย์อีกตั้งหนึ่งวัน
ในวันเสาร์จึงไม่ต้องกังวลอะไรมากมายนัก.

                   ..........^_____^..........
+3 votes
answered May 7, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ชอบวันอาทิตย์ที่สุดครับ
+4 votes
answered May 8, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
สมัยเรียน ชอบวันศุกร์ เพระาได้หยุดเสาร์ อาทิตย์

 

แต่พอทำงาน ไม่หยุดวันเสาร์ ก็เลยชอบวันอาทิตย์แทน

 

ได้พักผ่อน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...