คุณเล่นเว็บ answerthai กี่วันใน 1 สัปดาห์ แล้วใน 1 วันคุณเล่นกี่ชั่วโมง

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered May 6, 2015 by kinetic (21,060 points)
edited May 6, 2015 by kinetic
ไม่ถึงวันนึง แล้วก็ไม่ถึงชั่วโมงครับ (แต่บางวันจะอยู่ยาว ๆ ครับ)
+4 votes
answered May 6, 2015 by JNS (510,290 points)
เข้ามาดูเกือบทุกวันครับ!!
บางวันก็ไม่ได้ถาม,ตอบ..
แต่อ่านและโหวดให้เฉยๆ
และในหนึ่งวันจะเข้ามา
โดยเฉลี่ย
ประมาณ3ชั่วโมงครับ!!
+3 votes
answered May 7, 2015 by Pa-Mok (892,550 points)

ไม่แน่นอน

แล้วแต่ เวลาที่ว่าง มาก-น้อยแค่ไหน.

0 votes
answered May 7, 2015 by ครูแก่ (782,750 points)
6-7 วันๆ ละ 1-2  ชั่วโมงครับ
+2 votes
answered May 8, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แล้วแต่ว่ามีคำถามน่าสนใจมั้ย

หรืออารมณ์อยากตอบมั้ย

 

บางอาทิตย์ก็มาทุกวัน แต่อาจไม่ตอบ

บางอาทิตย์ก็มาบ้าง ไม่มาบ้าง

แล้วแต่ความรู้สึกจ้า ไม่แน่นอน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...