ระหว่าง Ziiit Away กับ Ziiit Quiz อันไหนดีกว่ากันครับ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered May 5, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ผมไม่รู้จักทั้งสองอันครับ
+2 votes
answered May 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เลือกอันที่เหมาะกับหน้ารเา

แต่ไม่เคยรู้จัก ลองดูว่าแบบไหนเหมาะกับสภาพผิวเรา
+1 vote
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ไม่เคยใช้ครับ  เลยไม่มีข้อมูล.

ปรึกษาหมอผิวหนังก่อน ที่จะเลือกใช้

คิดว่าน่าจะเป็นวิธีที่ถูกต้อง+ได้ประโยชน์ที่สุด  สําหรับผู้ที่จะใช้

อย่าลืมเพื่อนๆตามเว็ปต่างๆไม่มีความรู้โดยตรงเกี่ยวกับผิวหนังบนใบหน้า

ผลเสียจะตกอยู่กับผู้ใช้ฝ่ายเดียว.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...