พฤติกรรมทำให้เกิดสิว

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered May 5, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)

ชัดเจนเลย

ขอบคุณมากมายครับ

+4 votes
answered May 6, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมโชคดีที่ไม่ค่อยเป็นสิว การล้างหน้าด้วยสบู่และทานผลไม้เสมออาจมีส่วนช่วยผมมาก

สิวไม่ค่อยแวะเวียนมาหาผมก็จริง แต่มีน้องฝีแอบมาผุดที่ร่างกายผมบ้างเป็นครั้งคราว

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
commented May 6, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
วาว เดียวผมจะลองทำดูครับ ขอบคุณมากๆครับ
+3 votes
answered May 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ใจจ้า แต่ก็อดใจไม่ไหว
commented May 6, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ช่ายๆ เหมือนผมเลย บางทีก็เผลออ่ะ
commented May 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แบบ มันยั่วมาก
+1 vote
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ขอบคุณสําหรับข้อมูล.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...