มาลองทำ Butter Cookies คุ๊กกี้อาเซนอล กันครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered May 5, 2015 by Jasmine (236,630 points)
น่ากินจังแต่กลัวอ้วนค่ะ
+3 votes
answered May 5, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
น่ากินสุดๆ
+3 votes
answered May 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
น่ากินเนอะ ทำไม่ยากเลย
+1 vote
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ผมชอบชิม  มากกว่าที่จะทํา.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...