มีแฟนมาแล้วกี่คน

+9 votes
125 views
asked May 4, 2015 in ความรัก by Dragonpung (9,060 points)
คุณมีแฟนมาแล้วกี่คน

Please log in or register to answer this question.

11 Answers

+7 votes
answered May 4, 2015 by Jasmine (236,630 points)
4คนค่ะ
commented May 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
แปลกดี
+6 votes
answered May 4, 2015 by Manolo (25,230 points)
นับไม่ถ้วน ทวนไม่ถูกเลย มันเยอะน่ะครับ
+5 votes
answered May 5, 2015 by JNS (510,290 points)
2คน   ครับ!!

^_________^


      อิอิ
+6 votes
answered May 5, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
0 ครับ
commented May 5, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
ไม่เชื่อ
commented May 5, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
อ้าวจริง
commented May 5, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
ไม่ใช่ 1 คนหรา
commented Mar 28, 2016 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
1 พ่อมมมมม 5555
+4 votes
answered May 5, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
1  คนครับ
+4 votes
answered May 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
หลายคนครับ (เดี๋ยวเค้ามาอ่านก็รู้เองแหละครับ)
+5 votes
answered May 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่เคยมีสักคน

0 คนค่ะ

และคิดว่า ตัวเลขนี้ จะคงอยู่ต่อไปอีกนาน
+4 votes
answered May 19, 2015 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ยังไม่มีเลย หาไม่ได้
commented Mar 27, 2016 by Dragonpung (9,060 points)
หาไม่ได้หรือไม่ได้หา 555
+4 votes
answered May 20, 2015 by ben-ben (14,550 points)
เหมือนจาเคย แต่ก้อม่ายใช่ เพราะม่ายนับสำหรับคนม่ายจิงใจ
+1 vote
answered Oct 19, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
เอาตัวเลขแบบธรรมดา  2 คน.
+2 votes
answered Oct 19, 2017 by ดาวสุข (16,540 points)

4 คนค่ะ กำลังจะมีคนที่ 5 6 7 แต่ไม่รู้เมื่อไหร่cheeky

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...