ฟุตบอลยูโร 2016

+7 votes
42 views
asked May 4, 2015 in กีฬา by Dragonpung (9,060 points)
ฟุตบอลยูโรปี2016เชียร์ทีมอะไรกันครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered May 4, 2015 by Manolo (25,230 points)
ขอศึกษาข้อมูลก่อนแล้วจะเรียนให้ทราบในภายหลัง ตอนนี้ผมกำลังรวบรวมเงินไว้แทง

บอล์ลยูโรที่ว่านี่แหละ.. "การพนันเป็นสิ่งไม่ดีโปรดอย่าลอกเลียนแบบ" ครับ
+3 votes
answered May 5, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ยังอีกนาน  ข้อมูลมีการเปลี่ยนแปลงได้.
+2 votes
answered May 5, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)

ทีมฮอลแลนด์ครับ

+2 votes
answered May 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
สเปนค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...