"หนังไทยทุกเรื่อง"

+7 votes
35 views
asked May 3, 2015 in ภาพยนต์ by Dragonpung (9,060 points)
ทำไมหนังไทยทุกเรื่องตอนจบพระเอกกับนางเอกต้องแยกทางกันแล้วมาเจอกันใหม่

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+6 votes
answered May 3, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่ค่อยได้ติดตามดูหนังไทยชักเท่าไหร่ค่ะ
+4 votes
answered May 4, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

หากไม่ว่ากัน....

บอกตรงๆ ว่าผมไม่เคยดูหนังไทย ทั่วๆไป   นานมากทีเดียว.

นอกจากเรื่อง ที่สําคัญๆ เช่น

 พระสุริโยทัย. 1-2

ตํานานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทุกภาค.

image

image

 

+5 votes
answered May 4, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ก็เป็นพล็อตที่คนไทยเข้าใจ

 

บางทีก็ละครก็แบบนั้น

แต่ชีวิตจริง จะเป็นแบบนั้นมั้ย น่าคิด
+4 votes
answered May 4, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เพื่อให้ถูกใจแฟนๆ ชาวไทยครับ

ยังไงก็ต้องแฮ็ปปี้เอนดิ้งให้ได้
+4 votes
answered May 4, 2015 by Manolo (25,230 points)
คงเป็นแบบไทย ๆ  แต่ตอนจบหนังสมัยนี้จะมีข้อความว่า "จบบริบูรณ์" แต่พอผมดูหนังสมัยก่อน

เวลาหนังจบจะมีข้อความว่า "สวัสดี"  เพื่อน ๆ เคยสังเกตุบ้างไม๊ครับ...
+3 votes
answered May 5, 2015 by JNS (510,290 points)
เพราะคิดได้แต่เค้าโครงเดิมๆ
และเฃ้าใจว่ากลุ่มผู้ติดตามชม
จะต้องรอลุ้น..ว่าพระเอกกับนางเอก
จะเจอและคืนดีกันเมื่อไร..

จุดขายของหนังไทยให้คนไทยดู
ก็เห็นอยู่แค่นี้แหละครับ!!

น่าจะประเมินความคิดของผู้ชม
ไปในแนวสากลให้มากกว่านี้นะครับ!!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...