ชายในสเปคของคุณมีคุณสมบัติอย่างไร ?

+8 votes
56 views

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+6 votes
answered May 4, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
selected May 6, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ไม่มีสเปคค่ะ

ชอบได้หมด ขอแค่ยิ้มได้สดใส เป็นคนดี นิสัยดี

น่าคบหา น่าคุยด้วยก็พอ อ้อ ไม่สูบ ไม่ดื่ม จะดีมาก ไม่สักด้วย

เพราะไม่ชอบ

 

รูปร่างหน้าตา ก็แล้วแต่คน บางคนก็หล่อนะคะ แต่เราไม่ชอบ บางคนก็ธรรมดา แต่เราอยากรู้จัก ไร้มาตรฐานค่ะ
+6 votes
answered May 3, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่กินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน สุขุม มีมารยาทเอาใจเก่ง ไม่พูดมาก ไม่เจ้าชู้ รักครอบครัว
+5 votes
answered May 3, 2015 by อัศวิน (136,440 points)

แบบ ปอย ตรีชฎาครับ55++ (ขำๆนะครับ)image

 

+5 votes
answered May 3, 2015 by JNS (510,290 points)
ต้องสวย......และ...
แปลงเพศแล้วเท่านั้น...ว๊ายยย!!
ขำๆครับ..ครู
          อิอิ           ^_____^
+5 votes
answered May 4, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ไม่ได้กำหนดค่ะครู แต่ละคนที่เข้ามาต่างมีดีที่จะมาแสดง
ดูไปจนหมดทุกบททุกตอน หมดสิ้นแล้วไม่ใช่เขาก็ไป
จะเอาอะไรหนักหนากับผู้ชายคนหนึ่ง แค่ยังอยู่ จะอยู่ ด้วย
เขาคงมีความคิดดีทำดีเพื่อเราเท่านั้นก็พอค่ะ
+3 votes
answered May 4, 2015 by Manolo (25,230 points)
ไม่ทราบจะตอบอย่างไรเพราะผมเป็นผู้ชาย ขอเข้ามาอ่านอย่างเดียวแบบรู้ไว้ใชว่า

เผื่อจะได้เอาไปปรับนิสัยตัวเองบ้างครับ
+1 vote
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
มาปูเสื่อรอคําตอบของคุณปู้หญิงในบ้านนี้ครับ   แฮ่ๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...