หญิงในสเปคของคุณมีคุณสมบัติอย่างไร ?

+9 votes
49 views

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+5 votes
answered May 3, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
selected May 6, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
เรื่องหน้าตาดีไม่ดีบอกไม่ได้เลยครับ แต่เห็นแล้วถูกชะตา  ใจดี มีเมตตา อ่อนโยน ผมจะเลี้ยงตัวอะไรต้องรักหมด55++ไม่บ้าวัตถุนิยม ฟุ่มเฟือย เป็นตัวของตัวเอง  ไม่ต้องฝืนเพราะกลัวเราจะไม่ชอบ ไม่ช่างนินทา ไม่ปากจัด ไม่โวยวาย อะไรก็กรี๊ดๆๆ ชอบแบบเรียบร้อยแต่ไม่อ่อนแอ อารมณ์ดีมีอารมณ์ขัน ไม่โลเลอ่อนไหวง่าย รักเราคนเดียวพอ ถ้าอยากเปลี่ยนก็บอกเลิกแต่อย่าควงซ้ำซ้อนให้เห็นจะโกรธมาก ผู้หญิงแกร่งผมก็ชอบนะน่ารักอีกแบบ งานบ้านผมชอบทำเองเพราะความเคยชิน แต่อยากให้ทำอาหารให้กินมากกว่า ทำกับข้าวเก่งๆก็ดี ผมจะได้ลอกเลียนแบบด้วย ทำอาหารเก่งจะรับพิจารณาเป็นพิเศษครับ55++
+6 votes
answered May 3, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
1 ทำงาน

2 ทำงานบ้านได้

3 หน้าตาดี

4 มีมารยาท
commented May 5, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
นั้นมัน รวงข้าวนี่หว่าาา  5555
commented May 5, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
Who is รวงข้าว
commented May 5, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ง่อวววว    5555
+5 votes
answered May 3, 2015 by JNS (510,290 points)
เป็นผู้หญิงจริงๆ....และปฏิบัติตัวให้อยู่
ในสังคมได้อย่างเหมาะสม...ให้สมกับ
คำว่าผู้หญิงครับ!!
+5 votes
answered May 4, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เป็นตัวของตัวเอง

ไม่ดื่มเหล้า เมาสุรา หัวราน้ำ

ทำงานทุกอย่างเป็น และรู้กาลเทศะค่ะ
+4 votes
answered May 4, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ไอดอลนั้นคือ ฉันเอง อิอิ
+1 vote
answered May 21, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ผมเลยพลอยได้ข้อมูล เพียบเลย.
+2 votes
answered Jun 10, 2017 by Msun (1,110 points)
ผอม สวย  กินได้  กร๊อบกรอบ      กินแล้วท้องไม่ผูก ไม่เป็นโรคร้าย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...