"เรื่องแฟนฉัน"

+6 votes
48 views
asked May 1, 2015 in ภาพยนต์ by Dragonpung (9,060 points)
เรื่องแฟนฉัน. ทำไมเจี๊ยบกับน้อยหน่าตอนจบสองคนนี้ถึงไม่ได้เป็นแฟนกันครับ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered May 2, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

เอ..ผมต้องขอโทษด้วย  ที่ตอบคําถามนี้ไม่ได้

เพราะ..ไม่เคยติดตาม + ไม่เคยรู้เรื่อง เกี่ยวกับ เรื่องนี้เลย

ผมอยู่ไกลปืนเที่ยงอ่ะ....แฮ่ๆ

+6 votes
answered May 2, 2015 by Manolo (25,230 points)
คงไม่ได้เป็นเนื้อคู่กันมาแต่ชาติปางก่อน หรือไม่คนเขียนเรื่องหักมุมให้เป็นไปอีกแบบหนึ่ง

ทุบความรู้สึกคนดูให้ผิดหวังกับให้ข้อคิดที่ว่า "ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอนกระชอนรั่ว" ครับ
+5 votes
answered May 2, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่เคยดูเลยคะ
+4 votes
answered May 3, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
edited May 3, 2015 by อัศวิน

เรื่อง แฟนฉัน เป็นหนังรักแนวเด็ก ผมเข้าใจว่าผู้กำกับต้องการจะสื่อว่า ใครหลายๆคนเด็กๆก็เคยมีความรัก และส่วนใหญ่ไม่สมหวังทั้งนั้น เพราะเด็กมากชีวิตยังต้องเจออะไรอีกเยอะ มักจะไปลงเอยกับคนที่ไม่ใช่รักแรกแต่เด็กนะครับ หนังเรื่องนี้ดังนะครับ เพราะความน่ารักของเด็กแต่ละคน เป็นหนังเก่านานหลายปีมาก

 

 

ถ้าอยากดูรักในวัยเด็กแล้วสมหวัง ล่าสุดก็เรื่องตุ๊กแกรักแป้งมาก ดูแล้วก็ตลกดีครับ

+2 votes
answered May 3, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เป็นการหักมุมเรื่องให้ประทับใจเพราะสะเทือนอารมณ์ครับ

อีกอย่าง

เพื่อย้ำว่า Puppy love นั้น  

แม้อาจจะมีอยู่จริง

แต่ก็อาจจะไม่สมหวังจริงๆ ได้
+2 votes
answered May 4, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คนแต่ง ต้องการให้รู้ว่่า

ความจริง ไม่ใช่นิยาย

ที่แอบชอบกันมาแต่เด้ก โตมาจะต้องแต่งงานกัน

แถมตอนนั้น เจี๊ยบก็ทำร้ายจิตใจน้อยหน่า พอห่างกันไป

ก็ยากที่จะสานต่อเป็นความรัก ได้แต่เป็นแฟนฉัน

ไม่ใช่แฟนเค้า หรือแฟนเรา
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...