ช่วยแกด้วย

+7 votes
53 views
asked Apr 30, 2015 in ความรัก by Jasmine (236,630 points)

image

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Apr 30, 2015 by Pa-Mok (893,100 points)

น่าเห็นใจ + ด้วยความยินดีครับผม

จะส่งสาวโสด ไป  ให้เค้า ติดต่อ-จีบกันเอง.

image

image

+4 votes
answered May 1, 2015 by JNS (510,290 points)
ชั่งสรรหามาเจงๆเล้ย!..น้องเตยเนี่ย555
~~~~~>..เอ้าา...คนโสดเร่เข้ามา........อิอิ
^_________________________^
+4 votes
answered May 1, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
หล่อซะ.........555+
+5 votes
answered May 1, 2015 by Manolo (25,230 points)
เห็นมาดแมนแล้วต้องคารวะ สมถะจริง ๆ เลยครับ
+4 votes
answered May 4, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
เดี๋ยวขอติดต่อที่หลังไมค์นะคะ
commented May 5, 2015 by Jasmine (236,630 points)
อย่าลืมนะแกรออยู่
commented May 6, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
บอกพิกัดมาด้วย นี่ถ้าปิดไฟ หาแกไม่เจอเลย
commented May 6, 2015 by Jasmine (236,630 points)
55555
+2 votes
answered Sep 21, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)

บอกแกให้รีบส่ง อีเมล์ หรือ  ไอดีไลน์ มาด่วน

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...