คิดทำอะไรกันนี่ ? ? ?

+7 votes
30 views
asked Apr 29, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)

ใครจะกล้าซื้อ ?  หรือว่า มี ?

ได้มีการโพสต์ขาย > คอนแทคเลนส์. <  ( มือ สอง ) ออนไลน์ ( ขอสงวนชื่อเพจ  ผลทางกฎหมาย )

เพราะการที่เอาคอนแทคเลนส์ ของคนอื่นมาใส่  เป็นการเสี่ยงต่อการติดเชื้ออย่างสูง.

image

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Apr 30, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Oct 19, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer

coolยังมีคนที่ไม่เข้าใจอีกมากค่ะ ทั้งเลนส์สัมผัสมือสอง , เติมของเหลวลงในมาสคาร่า,

ใช้เครื่องสำอางร่วมกัน , เขียนสีเข้าไปที่ขอบตาตาด้านใน ....

ประชากรไทยจะมีจำนวนของผู้พิการทางสายตาเพิ่ม **ทุกข์สาหัสจากที่เคยมองเห็นเป็น

มองไม่่เห็นนี่ 

+5 votes
answered Apr 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แปลกดีกล้าซื้อขายกัน

 

ขอไม่ซื้อค่ะ มือหนึ่งถูกแสนถูก

อันตราย ใส่แว่นตาต่อไปดีกว่า สวยเก๋หลากแบบดี
+3 votes
answered Apr 30, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่เอาดีกว่าคะ ไม่รู้ว่าผ่านตาใครมาบ้าง
+1 vote
answered May 1, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่น่าเชื่อ  แต่จำใจต้องเชื่อครับ

โอ้โฮ
+2 votes
answered May 1, 2015 by Manolo (25,230 points)
เรื่องนี้เป็นเรื่องอันตรายมากเสี่ยงกับการติดเชื้อถึงขั้นตาบอด ถ้าอยากใช้จริง ๆ

ควรปรึกษาจักษุแพทย์จะดีกว่าครับ
+1 vote
answered May 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
อ๋อ คนจำพวกบัวจมน้ำ บัวใต้น้ำ กระมังขอรับท่าน

ปล่อยพวกเขาไปเถิด ไม่นานก็เป็นอาหารของบรรดากุ้ง หอย ปู ปลา
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...