ใครเคยทำให้ใครเสียใจลึกๆบ้าง

+6 votes
43 views
asked Apr 29, 2015 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
ลุงเคย และตั้งใจขอโทษต่ิสิ่งที่ทำลงไปครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Apr 30, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

เค้าผู้นั้นคงจะ > อโหสิ. <  ให้คุณลุง ครับ.

ส่วนผมเอง. จำไม่ได้ว่า เคย-ไม่เคย ทำไว้ที่ไหน ? กับใครผู้ใด ? 

เพราะยังไม่มีโจทย์มาทวงถาม.

และ..ไม่อยากทําเป็นประเภท  >> กินปูนร้อนท้อง.

image

image

+6 votes
answered Apr 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เคยบ่อยๆค่ะ คือตัวเอง และคนที่รักเรา

เช่น พ่อแม่ น้อง เพื่อน
+3 votes
answered May 1, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมเคยทำแต่เกิดมานานแล้ว คิดถึงทีไรเศร้าใจทุกที อย่าคิดว่าผมดีแต่ตลก

เวลาผมน้ำตาตกก็มีเหมือนกันครับ
+1 vote
answered May 3, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เจ้านายครับคุณลุง

ตำหนิเราเพราะอารมณ์ร้อนของเขา
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...