อะไรทำให้คุณชอบเล่นเฟซบุ๊ค ?

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+6 votes
answered Apr 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
selected May 5, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
เพราะได้อ่านข่าวทุกเช้าค่ะ

พอดีไม่ได้ใช้เฟสในการสอดส่องเพื่อน

แต่ไว้ติดตามข่าวสารที่ชอบ

 

เช่น ธรรมะ ข่าวช่องสาว เจ็ด หรือข่าวโ,ก

แฟชั่น เพลงใหม่ๆ เลยทำให้สนุก

อยู่ที่ใครใช้ทำอะไร บางคนไว้แชร์เรื่องตัวเอง

บางคนไว้บ่น

 

เราทำทุกอย่าง แต่ชอบโดยเฉพาะคือ ได้ติดตามข่าวสิ่งที่เราสนใจค่ะ
+6 votes
answered Apr 29, 2015 by JNS (510,290 points)
อยากทำอะไรหลายๆอย่าง
ในโลกโซเชียลให้เป็นเหมือนคนอื่นๆครับ!!
+5 votes
answered Apr 29, 2015 by Jasmine (236,630 points)

ไม่ได้เล่นเฟสบุ๊คคะ

 

+5 votes
answered Apr 30, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
๑ ได้ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ รวมไว้ในที่เดียวเป็นข่าวสาร สาระบ้างไม่สาระบ้าง แต่เป็นปัจจุบัน

๒ ใช้เป็นเครื่องมือสื่อสาร เป็นประโยชน์คุ้มค่าอินเตอร์เน็ตเดือนหกร้อยกว่าค่ะ
+2 votes
answered May 1, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)

เอ..จริงๆแล้วผมชอบใช้งานใน ทวิตเตอร์. > Twitter  มากว่า.

ไฟล์:Twitter bird logo 2012.png

+3 votes
answered May 1, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมไม่ได้เล่น บอกเล่าเก้าสิบเอ็ดตามความเป็นจริงครับ
0 votes
answered May 8, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ชอบอ่านข่าวครับ

มันข่าวแบบ Real time ทุกวัน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...