อะไรคือคำถาม...ถ้าผมตอบว่า....

+5 votes
63 views
asked Apr 29, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
คุณใจดีจังครับ.!.
ที่ชวนผม.....................อิอิ

ขอบคุณครับ..ที่ถาม^^

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered May 1, 2015 by Manolo (25,230 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer
ผมมีบัตรดูละคอนเวทีเหลืออยู่ ๒ ใบ จะเปิดแสดงในกลางเดือนหน้า หากสนใจผมจะส่งบัตร

ไปให้ แล้วอย่าลืมพาแฟนไปด้วยนะครับ
commented May 1, 2015 by JNS (510,290 points)
คุณใจดีจริงๆเลยครับ!!
ผมสนใจมาก

ขอบคุณจากใจจริงครับผ๊ม^^
+4 votes
answered Apr 29, 2015 by Pa-Mok (892,550 points)

ขอเชิญ..คุณ  JNS. และครอบครัว ร่วมรับประทานอาหารเย็น ที่....

ห้อง.....โต๊ะจีน  ในวันที่ 2 พ.ค. 2558 เวลา 17.00น.

แต่งตัวตามสบาย ( สุภาพ )

 

commented Apr 29, 2015 by JNS (510,290 points)
ผมจะไปให้ได้เลย....แล้วพบกันครับ
ขอบคุณครับ^^
+5 votes
answered Apr 29, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)

พี่หนึ่งๆไปกินกาแฟยามเช้ามั้ยคะ

commented Apr 29, 2015 by JNS (510,290 points)
ไปกันเลยครับ..น้องเกด
พี่กำลังง่วงพอดีเลย
ขอบคุณนะครับ^^
commented Apr 29, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
.ช่ค่ะ เช้าๆง่วงมาก ขอกาแฟแก้ว ชานมแก้ว อะไรสักแก้วก็ดีค่ะ
+4 votes
answered Apr 29, 2015 by ครูแก่ (782,750 points)
ไปเที่ยวกันไหม ?

 

อ้างอิง

commented Apr 29, 2015 by JNS (510,290 points)
ไปกินตับด้วย....ชอบมากครับครู.....อิอิ
ขอบคุณครับ^^
+4 votes
answered Apr 29, 2015 by Jasmine (236,630 points)

ไปทำบูญตักบาตรด้วยกันไหมจ้ะคุณพี่หนึ่ง   image

commented Apr 29, 2015 by JNS (510,290 points)
ดีเลยครับ!..น้องเตย
ใจบุญเหมือนกันเลย^^

ทำบุญร่วมชาติ.ตักบาตรร่วมกัน
คู่กันแล้วไม่แคล้วกันครับ...น๊านนน.!...อิอิ
commented Apr 30, 2015 by Jasmine (236,630 points)
จริงเปล่า
commented May 1, 2015 by JNS (510,290 points)
จริงจรี๊งงงง...ลองฟังเพลงทำบุญร่วมชาติ
ของชาย เมืองสิงห์ ก็ได้....อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...