การเล่นไลน์แบบไหนที่ทำให้คุณเบื่อหน่าย ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Apr 28, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected May 5, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

ไม่เบื่อค่ะครู ตอบกรณีไลน์กลุ่มนะคะ  

ถ้าไม่คิดจะคุยกัน เช่น เข้ากลุ่มไปเห็นพวกจับกลุ่มคุยกันเองไม่กี่คน ว่ากันไปแต่เช้า

ยันดึกใครคุยแจมไม่สบอารมณ์ แล้วก็แสดงออกชัดเจนว่าจะปักหลักอย่างนั้น

ก็ออกจากกกลุ่มค่ะ

ไม่ต้องรอเบื่อก่อน คือ อยู่แล้วเปลืองแบตเสียดายค่าเสื่อมราคาเครื่องค่ะ 

เจอไปกลุ่มเดียวนั้นเองค่ะ

ตอนนี้เป็นสมาชิก 4 กลุ่ม พูดคุยทักทาย ให้ข้อคิดและความรู้ได้ใช้ทุกวันเลยค่ะ

 

 

+3 votes
answered Apr 29, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
พิมพ์สั้น ตอบสั้น

แปปๆ ส่งติกเกอร์

 

เลยส่งบ้าง และไม่คุย เบื่อ
+2 votes
answered Apr 29, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)

ข้อนี้ผมขอผ่านครับ

บอกตรงๆว่า ในถิ่นที่ผมอยู่  สังคมของผู้คนรอบข้าง เค้าไม่นิยมเล่นไลน์

กันครับ.

0 votes
answered May 8, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ไม่เบื่อครับมันมี สติกให้ส่งด้วย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...